Thông báo quan trọng!!!

Các bạn vào blog này của mình với mục đích lấy raw về đọc hoặc edit xin vui lòng đọc thông báo này nhé!!!

1) Theo như Tenshi vừa nói với mình: link mediafire của bạn ấy có vấn đề, đã bị khóa tài khoản nhưng vẫn còn 1 số hoạt động được, cho nên Tenshi nhờ mình thông báo với các bạn nào muốn download raw & qt thì tranh thủ down về trữ nhé, nhỡ mà link die thì bạn ấy up lại không nổi đâu.

2) Bạn nào muốn lấy raw & qt về để edit chỉ cần dẫn link về cho bọn mình cập nhật (không dẫn cũng không sao, cái này tùy các bạn thôi), không cần xin phép bọn mình. Nếu các bạn comment kiểu như: “bạn ơi mình lấy về edit nhé”, “bạn ơi mình ôm bộ này nhé”.v.v.. mà thấy com của các bạn đã được hiện lên (tức là mình đã approved) thì nghĩa là bọn mình đã đọc và cho hiển thị để người khác biết rồi, mình sẽ không rep lại các com này nữa (không phải mình chảnh đâu mà chỉ là rep lại “bạn cứ tự nhiên” thì mình cũng ngại lắm, dù sao người chân chính có thể cho phép các bạn edit là tác giả chứ không phải bọn mình.)

3) Hiện Tenshi đang tạm ngưng tìm raw, các bạn vui lòng đừng com xin tìm raw nữa nhé, thấy các bạn com mà mình không giúp được mình cũng khó chịu lắm.

Vậy nha, mong bạn nào ghé blog của bọn mình thì nhín chút thời gian đọc thông báo này để tránh việc comment của các bạn không được bọn mình phản hồi.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!!! 😀

Bình luận về bài viết này

11 bình luận

  1. Chẳng biết có ai giống tôi không nhưng mà khi nào tôi cmt “cho tớ xin raw về edit nhé” thường là tôi muốn để cho những người vào sau biết có người nhận edit rồi để tìm đọc hoặc là có thể bỏ qua nó không edit nữa =))))

    Trả lời
    • Thường thì bọn mình hay yêu cầu các bạn dẫn link về là vì mục đích cho người khác qua đọc bản edit, còn việc các bạn com thì thân làm chủ nhà, bọn mình rep mới là phải đạo, chẳng qua cũng k biết nên rep sao, bỏ lơ luôn cũng kỳ, cho phép thì bọn mình kỳ thực k có thẩm quyền đó nên thôi làm cái thông báo luôn, để nhỡ sau này bọn mình k rep thì các bạn cũng k trách bọn mình bất lịch sự, vậy thôi. 🙂

      Trả lời
  2. Cực Phẩm [CuP]

     /  20/08/2015

    Mình sợ bên MF lắm rồi, bạn up lên 4shared hay Ziddu ấy, nó sẽ không xoá file khi không ai tải, mình chỉ cần đăng nhập thôi. Bữa mình up một đống word lên MF, sau mấy tháng check lại thì mất sạch T^T

    Trả lời
    • Máy nhà Tenshi hình như “dị ứng” 4 shared hay sao ấy, load rất chậm, gần như up k nổi. Còn Ziddu thì mình chưa xài nên k biết, nhưng với mạng nhà mình thì chỉ có MF, 4shared chạy ổn, còn lại lết như sên. TT^TT

      Trả lời
      • Cực Phẩm [CuP]

         /  21/08/2015

        Ziddu dùng cũng ổn lắm, lưu trữ file mãi mãi, 4share với 4shared khác nhau nhá, bạn thử dùng ziddu xem sao

      • Vậy à, để mình thử nói với Tenshi, thú thực là minh ngoại trừ 4shared với MF và mega ra thì k biết xài thằng nào nữa hết. *dốt tin học* =((

  3. Xin lỗi nếu phiền bạn nhưng nếu tớ có raw thì bạn có thể làm QT giúp mình đc không, vì mình làm hoài nhưng nó toàn hiện ra mấy chục ký tự lạ hoắc hok à, cảm ơn bạn và xin lỗi nếu lại phiền bạn

    Trả lời
  4. Chủ nhà ơi, Gek ơi, mình cô thể xin pass của Trọng sinh chi danh lưu cự tinh đc ko. Mình tìm lâu rồi, gìơ mới thấy nên cho mình xin pass nha

    Trả lời
  5. Dù tui đã đọc thông báo nhưng tui vẫn muốn nói” tui ẵm bộ Tiểu bạch liên, đại thần Đông Nhĩ nha”. Tui rất tôn trọng người khác nên tui sẽ xin đàng hoàng.(*´▽`*)

    Trả lời

Nói nghe nè: ≧▽≦|≧◡≦|\(≧▽≦)/|≧△≦|(づ ̄³ ̄)づ~♥|(^_−)−☆|↖(^ω^)↗|◑ω◐|♉( ̄▿ ̄)♉ |┬_┬|╮(╯_╰)╭|(╰_╯)|⊙﹏⊙|o(>﹏﹏‿♥)|♥‿♥|◙‿◙|^(‘‿’)^|^‿^| 乂◜◬◝乂|(▰˘◡˘▰)|ಥ_ಥ|►_◄|ಠ_ರೃ|ಠ╭╮ಠ|ಠ,ಥ|໖_໖|Ծ_Ծ|ಠ_ಠ|●_●|(╥﹏╥)|(ு८ு)|(*´∀`*)人 (*´∀`*)|(눈‸눈)|≧__≦|(▰˘◡˘▰)|╭(๑¯д¯๑)╮|╮(╯▽╰)╭|≡(¯O¯¯)≡|(¯▽¯)~*|(⊙︿⊙)|(▼へ▼ メ)|(●´∀`)ノ♡|(〃・・〃)|ヾ(´・・`。)ノ”|【・ヘ・?】|\(“▔□▔)/|o(≧∇≦)o|╮( ̄▽ ̄”)╭|(*´▽`*)| ლ(¯ロ¯ლ)|(ノ´ヮ´)ノ***|(¯﹃¯)|≧’◡’≦|(‾-ƪ‾)|Σ( ° △ °|||)|~(‾▿‾~ ) |(⊙o⊙)|。゜(`Д´)゜。|(>﹏<)|(╯‵□′)╯︵┻━┻