Xả chút bức xúc (vớ vẩn lắm, không nên quan tâm! XD)

Phần vớ vẩn dưới đây có liên quan đến bộ truyện yaoi “Koisuru Boukun” của tác giả Tanakaga Hinako, là cảm xúc cá nhân, bạn nào chưa đọc bộ này hoặc không có hứng thú nghe Gek lảm nhảm thì đừng click vào nhé! ^^”

-oOo-

Vừa mới phát hiện Koisuru Boukun có vol 9 (ờ, kỳ thực là mình cập nhật trễ thôi! orz). Lúc biết có vol này, hí hửng bao nhiêu thì khi đọc lại… khó chịu bấy nhiêu. Tận đến trang cuối cùng rồi vẫn thấy bản thân cứ ngơ ngơ ngác ngác, tự hỏi: “Vậy là hết rồi sao???”

Từ vol 8 đã có chút bất mãn với cái kết có phần ỡm ờ không công bằng cho Morinaga, nhưng dù sao cũng có thể tạm chấp nhận, qua tới vol 9 này thì chỉ có thể nói 2 chữ: thổ huyết!

Lý giải tâm lý Souichi là vì tin tưởng Morinaga, tin cậu yêu mình nên anh không hề lo lắng vẩn vơ, không hề ghen tuông dù cho Morinaga có bị hàng tá phụ nữ, đàn ông vây quanh vì anh nghĩ: ngay từ đầu Souichi đã nói cậu yêu anh nên dù thế nào cậu cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

Đúng, xét từ bề mặt, sự tin tưởng đó là không sai. Nhưng, cũng như Morinaga đã nghĩ, Souichi không ghen vì anh tin cậu, nhưng niềm tin đó chỉ là 1 phần nhỏ, phần quan trọng nhất là anh chưa yêu cậu. Có thể vì ở cùng nhau quá lâu, vì Morinaga quá ân cần, quá đeo bám, quá đáng thương, quá gần gũi,v.v… nên Souichi không cách nào ngó lơ cậu, tàn nhẫn đuổi cậu đi nữa, nhưng nếu bảo Souichi yêu Morinaga thì có lẽ là… chưa tới.

Yêu một người, dù có tin tưởng cũng là niềm tin được thể hiện dưới hình thức không nghi ngờ vô căn cứ, không ghen tuông vớ vẩn, không nghi thần nghi quỷ cản trở người yêu, nhưng như Souichi, cho dù thấy Morinaga bị vây quanh giữa một đám phụ nữ hay đàn ông đều không ghen thì bất luận thế nào cũng phải đặt dấu chấm hỏi: liệu anh có thực sự yêu Morinaga?

Morinaga là gay, dù phụ nữ có ve vãn cũng vô ích, Souichi không khó chịu vì điều này là hợp lý, nhưng anh lại có thể mở miệng nói dù có bị đàn ông vây quanh, anh cũng không ghen vì Morinaga? Bởi anh tin tình yêu của Morinaga?

Có lẽ Souichi đã quên, Morinaga từng là một tay ăn chơi đào hoa trác táng, từng có một người đàn ông (người yêu cũ) tìm đến cậu ta. Dù người kia có không yêu Morinaga đi nữa, giữa họ vẫn có tình cảm bao nhiêu năm, vẫn là mối tình đầu của cậu, chỉ cần Moringa muốn, không phải không thể tìm được đàn ông.

Sự tin tưởng của Souichi mặt ngoài được xem là tín nhiệm nhưng thực tế là vì anh chưa đủ yêu.

Không thể trách Souichi không yêu Morinaga, dù gì anh cũng là một homophobia, việc anh chịu để Morinaga bên cạnh, cho cậu ôm anh, hôn anh, ân ái với anh có lẽ đã là tốt lắm rồi, nhưng dù sao đi nữa, những gì anh làm cũng khiến người ta cảm giác anh chỉ thương hại Morinaga và khuất phục trước dục vọng cùng khoái cảm cậu đem đến cho anh.

Còn tình yêu thực sự?

Có lẽ còn xa lắm…

Tin tưởng tài viết và vẽ của Hinako sensei nhưng coi xong vol này thấy thất vọng quá, nếu cái Kimi ga koi ni oboreru, dù kết có chút hụt hẫng nhưng tình cảm là viên mãn thì cái Koisuru Boukun này lại làm mình cảm thấy đau lòng cho Morinaga, yêu mà mỗi ngày đều mệt mỏi lo lắng, thương tổn, ghen tuông lại không dám nói ra, cầu hồi báo mà không thể mở miệng…

Ấy vậy mà cậu vẫn kiên trì.

Thực sự, khổ sở quá, Morinaga!

Bình luận về bài viết này

18 bình luận

  1. Bạn nói quá đúng tâm trạng mình khi xem truyện này
    Mình xem “the tyrrant who fall in love” cũng lâu lắm rồi. Hồi đó mới nhìn cái tựa cứ nghĩ chắc tầm vol 4, vol 5 là bạn Souichi sẽ yêu bạn Morinaga. Nhưng mà cuối cùng đến vol 9 hiện nay thì tình hình vẫn chẳng hề khả quan là mấy nên mình cảm thấy chán nản lắm
    Mình cũng cảm giác Souichi bị Morinaga đeo bám quá nhiều nên mới chấp nhận thôi, chứ Morinaga mà không chủ động làm gì thì chắc hai người này không bao giờ đến đâu cả. Coi mà thương bạn Morinaga lắm lắm !!!
    Thực sự là từ vol 1 tới vol 9 câu truyện vẫn cứ mãi luẩn quẩn như thế. Souichi vô tâm, xong Morinaga lại ghen, thế rồi hai người lại mặt lạnh, giận dỗi, rồi lại làm hòa. Cái tính siêu siêu tsundere của bạn Souchi nó vẫn cứ mãi thế ( mà nhiều khi mình cảm giác là do Nhật thích tsundere nên Hinako cố tình giữ nguyên kiểu truyện như vậy suốt 9 vol )
    Quả thực là mình dự tính drop bộ này không biết bao nhiêu lần nhưng rồi lại ráng đọc để xem diễn biến có gì tốt hơn không. Sorry bạn vì mình nói hơi nhiều quá nhưng cũng bức xúc bộ này lâu rồi, giờ có người nói ra tự nhiên mình kiềm không được ><

    Trả lời
    • Không có gì đâu, bạn comment mình cám ơn còn không kịp ấy chứ, hiếm hoi lắm mới có người đồng cảm với mình mà! ^^

      Kỳ thực thì trên trang Bakaupdates cũng có nhiều người đọc khá khó chịu với cái tính tsundere quá đáng của Souichi. Nếu trước khi chấp nhận Morinaga mà vậy thì còn coi được, nhưng sau này, chịu rồi mà thái độ lại k mảy may chuyển biến thì quả là bực mình thật.

      Morinaga ghen, hai người mặt lạnh, rốt cuộc cùng toàn là Morinaga xuống nước trước, chỉ cần Souichi biểu lộ 1 chút xíu quan tâm thì cậu đã cuống cuồng vui vẻ, cái gì đau khổ mệt mỏi đều quên hết, coi mà thấy thương vô cùng.

      Lúc coi vol 9 mình đã luôn thầm mong: “cho Souichi ghen đi, cho Souichi ghen đi” nhưng đến cuối cùng, khi anh phán 1 câu dù thế nào cũng k ghen thì… thôi xong, Souichi chính thức rớt hạng khỏi danh sách uke yêu thích của mình.

      Uhm, có lẽ bạn nói đúng, cũng như fan Trung Quốc thích nữ vương thụ thì fan Nhật thích tsundere chăng. Mình cũng giống bạn, cũng thấy mệt mỏi nhưng cứ ráng coi xem Morinaga được hồi báo thế nào, nhưng hết lần này tới lần khác thất vọng. Nhiều khi muốn Morinaga đi yêu quách người khác cho xong! =.=

      Trả lời
  2. Fan Nhật mê tsundere lắm lắm. Mấy cái bảng xếp hạng uke iu thích mình thấy toàn tsundere. Mình thì không thích uke tsundere quá (giống như coi đam mỹ mình cũng không thích biệt nữu, nữ vương tạc mao thụ hay những bạn thụ quá lạnh lùng ><

    Trả lời
    • Ôi, sao bạn với mình giống nhau thế! ^^

      Mình cũng k thích tạc mao nữ vương thụ hay dạng thụ của Hoài Thượng chẳng hạn (tuy chưa coi nhưng thấy spoil có vẻ k hợp với mình). Tsundere mình k ghét nhưng vừa vừa phải phải thôi, tsun quá đáng coi khó chịu lắm! =”=

      Trả lời
  3. Mình cũng không đọc truyện Hoài Thượng nhiều, nhưng mình cũng không thích chị này giống bạn. Chị này toàn viết kiểu công đi theo cưng chiều làm thê nô cho thụ, còn thụ yêu nghiệt lạnh lùng làm tình làm tội công coi mà phát mệt. Thời nay công sủng thụ đi đâu cũng thấy mà thụ sủng công sao chẳng bao nhiêu ><
    Thế nên hồi đó mình thích lãng đãng giang hồ hệ liệt của tự từ lắm, mấy bạn thụ đẹp trai hào sảng lại yêu thương nhường nhịn công !!!

    Trả lời
    • Đó đó, bức xúc của mình đó bạn. Đọc đam mỹ cổ trang thì còn đỡ, đọc đam mỹ hiện đại thì 10 bộ hết 9 bộ thụ mắt ở trên trời, k thì nhõng nhẽo nũng nịu, công thì ban đầu lạnh lùng, sau lại hóa “cún” lẽo đẽo theo cưng chiều thụ, coi vừa mệt vừa ngán. =”= Thế cho nên mình là mình cực thích thụ sủng công, dĩ nhiên nếu hỗ sủng càng tốt! 😀

      Cái lãng đãng giang hồ mình chỉ thích Khánh trúc nan thư và Thiết kiếm xuân thu thôi, cái Dược sư mình k thích lắm vì mình k thiện cảm với sự lãnh đạm thái quá của Vân Khuynh. Mình thì mình kết Tiểu Thất nhất, có thể nói là tiểu thụ tốt nhất mà mình biết cho tới hiện nay. ^^

      Trả lời
  4. Trời ơi, mình mê hỗ sủng lắm mà kiếm banh con mắt chả được mấy bộ. Mình đọc hiện đại nhiều hơn cổ trang nên toàn trúng mấy bộ mà bạn kể ở trên. Hồi trước đọc yaoi mình thấy phần lớn uke seme đến với nhau tình cảm rất tự nhiên và 2 phía, dù phần lớn tình cảm trong yaoi tả quá chóng vánh và hơi nông (trường hợp như bạn Souichi cưa mãi không đổ cũng là dạng hiếm ><) nhưng không hiểu sao đọc vô đam mỹ hiện đại mình thấy tình cảm toàn 1 phía. Chủ yếu là toàn bạn công tấn công đeo bám mặt dày chủ động không, mà vấn đề là rất nhiều tác giả viết không đến nên cái việc bạn công cái gì cũng đỉnh yêu say đắm mấy bạn thụ suốt ngày la mắng và lạnh lùng với mình thấy rõ vô lý. ( thêm vào đó mình cũng ko ưa cái màn trá hình NP, một mớ công theo đuôi cưa cẩm bạn thụ T____T)
    Tiểu Thất thì khỏi nói, thik bạn ấy lắm lắm !!! Trời ơi nhìn cái cách bạn chăm sóc bạn Lan Khánh mà cảm động cực kì, sao ít gặp được thụ kiểu như bạn ấy thế cơ chứ !

    Trả lời
    • Ít có bộ hỗ sủng lắm bạn ơi! TT^TT

      Ừm, yaoi là theo phong cách Nhật mà, ít văn xoắn cũng k tsun quá đáng kiểu đam mỹ đâu, uke seme đều kiểu thẳng thắn, yêu rồi lên giường là thoải mái, k có làm bộ làm tịch, vờ vịt kiểu cọ này nọ. Nhiều khi coi đam mỹ mà mình muốn… lột đồ bạn thụ ra coi thử coi có phẫu thuật chuyển giới hay là trap k mà gái tính thấy sợ luôn. =.= Tác giả Trung Quốc khoái chơi trò sủng thụ, sủng lên tới trời, thiếu điều cho công đội thụ lên đầu mà ngồi thôi.

      Uhm, hay là bạn đọc cổ trang đi, ít có dạng sủng thụ quá đáng hơn, cái bộ mình review trong nhà mình ấy, “Thử sinh trượng kiếm…” đó, ôn nhu công x yêu nghiệt thụ, coi hay lắm! ^^

      1 thụ với 1 đống công cưa cẩm là loại mình cực ghét, “vạn nhân mê”, y như harem trong shoujo ý, coi mà k hiểu nổi sao bao nhiêu thằng tốt ngoài kia k theo, theo chi 1 người vậy k biết?

      Ấy, lại có đồng chí rồi!!! Mình thích Tiểu Thất vô cùng, tới giờ bạn vẫn là “number 1” thụ của mình á! (>////<) Ừm, để coi, thụ sủng công thì có bộ "Hồ giá" đó, qua PN bạn thụ có nhiều khi hơi "tạc mao" chút nhưng chính văn thì tuyệt lắm, sủng công, ôn nhu và thâm tình. ^^

      Trả lời
  5. “Tác giả Trung Quốc khoái chơi trò sủng thụ, sủng lên tới trời, thiếu điều cho công đội thụ lên đầu mà ngồi thôi.” Bạn nói đúng cái bức xúc to lớn bao năm này của mình. Nhiều khi cứ ghi cường thụ này nọ nhưng mình thấy toàn cường theo dạng khó cưa, với chảnh thôi chứ ko phải cường là để che chở bảo vệ công gì hết, coi mà phát rầu
    Đã thế cái vụ vạn nhân mê thiệt kinh dị. Sợ nhất là mấy bộ bạn thụ với anh nèo cũng có tí rung ring, trong khi công thì nhất nhất tình cảm từ đầu tới cuối
    Hồ giá mình cũng thích bạn thụ lắm, bộ quân chức hãn lang nhà bạn review mình cũng thik bạn thụ cực kì ><

    Trả lời
    • Mình cũng vậy, mình ghét thụ cường mà cái kiểu điều gì cũng đặt trên công, điển hình là thụ của Thảo Thảo, cái kiểu mà quốc gia thiên hạ, miệng đời, danh dự,v.v… đều quan trọng hơn công. Coi mấy truyện đó mà chỉ cầu anh công mau mau yêu người khác cho rồi

      Vạn nhân mê thì là nghề của Tiêu Đường Đông Qua đó bạn, thụ là ánh dương sáng lạn thu hút tất cả mọi người. =)) Bạn có đọc Quân chức hãn lang chưa? Thụ sủng công phát sợ luôn, nói thiệt, trước giờ, nếu theo mình nhớ được thì coi như đọc được 4 bộ thụ sủng công: Khánh trúc, Hồ giá, Quân chức hãn lang, với Hái hoa tặc. Cơ mà nếu như 3 bộ kia mình k có bất mãn gì bạn công (trừ cái Khánh trúc, hơi ức tác giả để Lan Khánh k tỉnh lại được) thì cái Hái hoa tặc mình chỉ muốn chém thằng công làm 8 mảnh thôi. Coi thụ sủng công thích thiệt, cơ mà nhiều khi gặp tác giả phởn phởn ngược 1 chiều cũng dễ ói máu lắm! =.=

      Trả lời
  6. Đúng rồi đó bạn ơi. mấy anh công đó cần gì phải ngồi đó chờ đợi một người đặt mình dưới biết bao nhiêu thứ khác. Tình cảm cũng phải 2 phía chứ cứ 1 phía mãi thì ai mà chịu cho nổi.
    Tiêu Đường Đông Qua thì khỏi nói lun. Hồi đó nghe review bộ Tịch chiếu là mình chạy mất dép. Mình không đọc được NP. Bộ cạnh kiếm chi phong đọc lúc đầu rất được, mà về sau tự nhiên đâu ra 2 bạn công yêu say đắm bạn thụ, mà lí do yêu thì nó thiệt là hết hiểu. Khúc cuối bạn thụ còn rung rinh với hai bạn ấy nữa chứ ><
    Thụ sủng công buồn buồn nó dễ thành tra công tiện thụ lắm. Hồi đó mình dính biết bao bộ như thế. Chanh Tử Vũ là điển hình. Thụ sủng công. Mà công thì toàn mấy thằng tra công, nhỏ nhen, ích kỉ. Nói chung trong đam mỹ bộ nào hầu như cũng có người yêu nhiều hơn, hi sinh nhiều hơn. Khổ vậy đó !

    Trả lời
    • Khổ cái mấy bạn Trung khoái thế mới ác! =.=

      Mình đang định đọc cái Cạnh Kiếm Chi Phong mà bạn nói vậy làm mình muốn dội ngược quá! Tiêu Đường là vậy đó, có bao nhiêu trai đẹp trai giỏi trai giàu là xúm nhau yêu thụ, thụ thì cứ ngây thơ ngơ ngác, mỗi người cho một chút tình rồi cuối cùng thì cũng chịu đi theo anh nào trâu bò nhất, bá đạo nhất, cao tay nhất, coi mà nản chết luôn! =.=

      Đó đó, bạn nói quá đúng, thụ sủng công mà ấm áp thì dễ thương, mà ngược luyến thì thành tra – tiện, thiệt k hiểu tác giả sao k cân bằng được vậy chứ? Chanh Tử Vũ? Mình k có coi truyện của tác giả này, mình ghét coi coi ngược 1 chiều. À, mà bạn đọc bộ “Buông tay” của Thụy Giả chưa, mình mới đọc xong, cũng được đó. Tuy truyện có chút ngược, tuy k hoàn toàn 100% nhưng cũng có phần thụ sủng công, thụ trước đó là công, sau này bị phản công thành thụ, cưng người kia quen rồi nên thành thụ vẫn tiếp tục nuông chiều. Ngắn à, coi cũng khá. Còn k bạn coi cái “Mùa hè của Diệp Xuyên đi, công sủng thụ nhưng thụ k chảnh, k õng ẹo, rất thẳng thắn và tự nhiên với công, tiếc là cặp phụ toàn tan đàn xẻ nghé! orz

      Trả lời
  7. Mình đọc buông tay rồi bạn. Truyện cũng khá được. Nhưng mà khổ nỗi bạn mỹ công trong đó tuy không đến nỗi tra nhưng mình thấy bạn ấy khá là ích kỷ và tự trọng cao quá. Có mỗi một lời xin lỗi thôi mà bạn ấy hành bạn thụ 10 năm. Dù gì bạn thụ cũng hết mực yêu thương chiều chuộng bạn ấy đến thế mà, mình không hiểu là chẳng lẽ 10 năm mà bạn ấy không hề cảm nhận được việc bạn thụ yêu quý bạn ấy sao. Rồi đến cái kết hai người chưa kịp hạnh phúc tẹo nào thì hết. Coi mà hơi hẫng !
    Mình sẽ coi thử mùa hè của diệp xuyên. Mà công sủng thụ thì mình cũng okie, miễn là bạn thụ xứng đáng với tình cảm bạn công thì sao cũng được hết. Mình chỉ ghét cái kiểu sủng vô lý, sủng gượng ép, cái kiểu tình cảm xây dựng chưa tới mà tác giả cứ ráng nhét vô đọc rất bực mình

    Trả lời
    • Trời ới, sao bạn lại “đồng chí” với mình thế này!!! (>.<)

      Thú thật là mình đọc và thấy nó ổn vì nó là tác phẩm của Thụy Giả, được bảo chứng bằng tên tuổi của chị, cơ mà đối với những câu chuyện có độ dài cỡ "Buông tay", tác giả hay kết hẫng, HE là "buông tay" luôn, coi như kết. Cảm giác như ăn 1 thứ gì đó lờ lợ, mặn k mặn mà ngọt k ngọt. Thực tế thì từ đầu Sở Kha đã như 1 con khổng tước kiêu ngạo đỏng đảnh, mặc kệ Kiều Phi có tốt thế nào hắn cũng chỉ lợi dụng Kiều Phi thôi, hơn nữa Sở Kha ghét đồng tính, thấy ghê tởm, riêng Kiều Phi là vì chưa có quá đà nên hắn mặc kệ. Vào lúc hắn động tâm với Kiều Phi, nếu anh khôn khéo dùng tình cảm để đả động hắn mà k phải là dùng thủ đoạn có hơi đê tiện như vậy khống chế hắn thì 10 năm đau khổ kia đã k xảy ra. Mình nghĩ k phải Sở Kha k biết Kiều Phu yêu mình mà là hắn quá tự phụ nên k chấp nhận nổi bị Kiều Phi dở trò chiếm đoạt hắn. Uhm, mình thấy đa số tác phẩm của Thụy Giả có xu hướng ngược thụ nhiều hơn công. =.=

      À, bạn thụ này với ai k biết chứ với công thì ngoan lắm, tình cảm cũng thẳng thắn, yêu đương k có màu mè làm bộ làm tịch gì cả. Trừ việc bạn thụ nhiều khi có hơi chảnh với bạn trợ lý (bạn trợ lý này cũng nhiều chuyện thật! XD) thì nhìn chung là tốt, với anh trai cũng thân cận, với anh công thì có làm nũng cũng có yêu rất nhiều.

      Cái dạng bạn nói thường dính với tác giả mới non tay, cóp chỗ này nhặt chỗ kia vô ra 1 câu chuyện hổ lốn! =))

      Mà bạn đọc nhiều vậy chắc có đọc "Khoảng cách từ dạ dày đến trái tim" rồi hả? Mình thích truyện này, thích cái mô típ lẫn tính cách nhân vật, coi mà thích anh thụ dễ sợ! ^^

      Trả lời
  8. Nghe bạn nói về công trong buông tay mình lại xót bạn thụ. Khổ thân, yêu ai không yêu yêu đúng cái đứa kiêu ngạo. Đến lúc mệt mỏi quá muốn bỏ hết thì lại bị bắt trở lại dây dưa lần nữa. Thụy Giả thì khỏi nói, bạch y kiếm khanh đọc xong là nằm vật ra đó luôn. Khổ thân bạn thụ trong đó ><
    "Khoảng cách từ dạ dày đến trái tim" mình nghe nhiều rồi định đọc mà cũng chưa có time. Với lại hồi đó đọc loáng thoáng mình tưởng bạn thụ quay lại với bạn tra công cũ. Nhưng giờ đọc review lại là kiểu truyện chữa lành nên mình sẽ đọc ^ ^

    Trả lời
    • Bạn thụ này kỳ thực cũng khổ vì cái tội… háo sắc. Đâu phải yêu vì tính tình hay tài năng của bạn công gì, mà đổ vì sắc đẹp của người ta đấy chớ. Bởi vậy mình thấy tội bạn thiệt cơ mà ngẫm lại, ai biểu bạn mê trai quá chi, thấy người đẹp thì ôi thôi là ngu người! =)) Bạch Y kiếm khanh mình k có coi nhưng nghe đồn ngược thụ dữ lắm, rồi thì thằng công đáng chém,v.v.. nhưng k ai spoil nội dung hết? Rốt cuộc là 2 người đó làm sao vậy? Bạn xì poi cho mình miếng đi! ^^

      Không đâu, đổi công mà, thụ này tầm thường lắm, mặt mũi tướng tá tài năng gia cảnh, cái gì cũng bình thường, có mỗi cái dịu dàng biết chăm sóc và nấu ăn ngon. Mình thích bạn này vì bạn vô cùng kiên định và quyết đoán, nhẫn nhịn thằng tra công 5 năm, mệt mỏi quá say xỉn làm đêm 419 xong về bị nó oánh tè le trong khi nó ngày nào cũng ra ngoài ăn vụng. Bạn dứt khoát bỏ. Sau này tra công hết chửi lại đe dọa rồi dụ dỗ, xuống nước, năn nỉ nhỏ giọng đủ kiểu, bạn kiên quyết nói k là k, thấy tra công là tránh hơn tránh tà! =)) Truyện k có gì quá đặc sắc nhưng coi thấy mọi thứ thật hợp lý, thật hợp tâm ý người đọc nên mình thích! ^^

      Trả lời
  9. Bạch y kiếm khanh mình coi có một nửa nên không nhớ rõ lắm. Bạn công trong đó tra đến độ mình không muốn nói gì luôn, thụ thì một thời oanh liệt mà rồi do si tình quá nên thân tàn ma dại. (Đã vậy trong đó còn có 1 chị gái bách hợp nữa chứ =)))))))))
    Mình vừa đọc xong KCTDDDTT, truyện ngắn nhưng đọc khá hay. Bạn thụ quả là rất được, biết người biết ta, cố gắng theo đuổi hạnh phúc bản thân, không giống mô tuýp nhiều bạn thụ bị một lần thương tổn rồi cứ làm mình làm mẩy, công theo đuổi đến gần cuối mới chịu mở lòng, đọc rõ khổ ><

    Trả lời
    • À, mình mới xem spoil của truyện, có vẻ như bạn thụ te tua tơi tả vì bạn công dữ lắm, nghe đâu là tự sát nữa mà! (>”<) Ờ, hình như chị gái bách hợp là 1 trong những tác nhân ngược bạn thụ! =.=

      Lúc đầu đọc thấy thụ chơi 419 mình có hơi dội ngược nhưng sau thấy tra công đúng là… không bỏ k được nên thấy cũng bình thường. Mà đúng là mình nghi bạn công chính là tình 1 đêm của anh thụ mà! =)) Mình thích tính của bạn thụ này ở chỗ rất dứt khoát, đeo đuổi cũng mạnh mẽ mà ra đi cũng gọn gàng, k có dây dưa chi hết, tra công hạ mình rồi cũng k thèm ngó! ^^

      Trả lời

Nói nghe nè: ≧▽≦|≧◡≦|\(≧▽≦)/|≧△≦|(づ ̄³ ̄)づ~♥|(^_−)−☆|↖(^ω^)↗|◑ω◐|♉( ̄▿ ̄)♉ |┬_┬|╮(╯_╰)╭|(╰_╯)|⊙﹏⊙|o(>﹏﹏‿♥)|♥‿♥|◙‿◙|^(‘‿’)^|^‿^| 乂◜◬◝乂|(▰˘◡˘▰)|ಥ_ಥ|►_◄|ಠ_ರೃ|ಠ╭╮ಠ|ಠ,ಥ|໖_໖|Ծ_Ծ|ಠ_ಠ|●_●|(╥﹏╥)|(ு८ு)|(*´∀`*)人 (*´∀`*)|(눈‸눈)|≧__≦|(▰˘◡˘▰)|╭(๑¯д¯๑)╮|╮(╯▽╰)╭|≡(¯O¯¯)≡|(¯▽¯)~*|(⊙︿⊙)|(▼へ▼ メ)|(●´∀`)ノ♡|(〃・・〃)|ヾ(´・・`。)ノ”|【・ヘ・?】|\(“▔□▔)/|o(≧∇≦)o|╮( ̄▽ ̄”)╭|(*´▽`*)| ლ(¯ロ¯ლ)|(ノ´ヮ´)ノ***|(¯﹃¯)|≧’◡’≦|(‾-ƪ‾)|Σ( ° △ °|||)|~(‾▿‾~ ) |(⊙o⊙)|。゜(`Д´)゜。|(>﹏<)|(╯‵□′)╯︵┻━┻